Hiện nay trong môi trường kinh doanh có sự cạnh tranh mạnh mẽ, việc thúc đẩy bán hàng và chăm sóc khách hàng là việc làm cấp bách và là vấn đề nền tảng cho sự tồn tại của các doanh nghiệp. Với mong muốn cung cấp những kiến thức chuyên nghiệp về vấn đề này, Công ty cổ phần đào tạo Công nghệ thông tin và Truyền thông trân trọng giới thiệu và tổ chức khóa học “Nghiệp vụ bán hàng – chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp”.
Vậy kính đề nghị các đơn vị cử cán bộ tham gia khóa đào tạo trên
1. Mục tiêu
- Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, bán hàng và chăm sóc khách hàng thuyết phục
- Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản đối của khách hàng
- Trang bị những chỉ dẫn, công cụ, kế hoạch giúp đơn vị tổ chức tốt công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng
2. Đối tượng tham dự khoá học
- Cán bộ phòng kinh doanh tiếp thi, Trung tâm dịch vụ khách hàng
- Công nhân kỹ thuật viễn thông, bán hàng trực tiếp, bán hàng tại nhà, Phụ trách các hệ thống cửa hàng.
3. Giáo viên giảng dạy: (chi tiết trong đề cương gửi kèm)
4. Địa điểm học tập: Học viện cán bộ Quản lý Xây dựng và Đô thị (Cạnh truờng Đại học Kiến Trúc Hà Nội). Địa chỉ: Km10 – Đường Nguyễn Trãi – Hà Đông – Hà nội
5. Thời gian: Học 3 ngày (7,8,9/5/2010 - thứ 6,7,C))
6. Kinh phí: 850.000 đ/ngày/học viên (bao gồm học phí, chứng chỉ, tài liệu, tea break …). Học viên tự túc kinh phí ăn, nghỉ trong thời gian học tập. Công ty hỗ trợ cho học viên một phần kinh phí ăn, nghỉ, đi lại … bằng 30.000đ/01 người/01 ngày học tập
7. Nội dung: Chương trình đào tạo chi tiết của khóa học được gửi kèm công văn này.
Thông tin liên hệ về tổ chức khóa học:
Ông: Phạm Đức Trường – 0918.201177
Điện thoại: 043.9904376; Fax: 043.3516565; email:
info.ictt@gmail.comCông ty cổ phần Đào tạo Công nghệ thông tin và Truyền thông xin trân trọng cảm ơn!
Nơi nhận:
- Như trên;
- Lưu VP. GIÁM ĐỐC
Ths. Ngô Xuân Thành
LỊCH GIẢNG
Khoá học: Nghiệp vụ Bán hàng – chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Thời gian Ngày thứ nhất (Sáng 8h-11h30; Chiều 13h30-17h)
Giảng viên: Vũ Trí Dũng – Khoa Marketing – Đại học Kinh tế quốc dân
Thứ 6
(07/05/2010)
I. Tổng quan về Bán hàng:
Bán hàng “giao hàng – thu tiền” hay “cung cấp năng lực, giải pháp thông qua mối quan hệ”
Kỹ năng bán hàng – Phẩm chất của người nhân viên bán hàng
Kỹ năng khám phá và đáp ứng nhu cầu của Khách hàng
Những kinh nghiệm về bán hàng, kỹ năng bán hàng
Trò chơi: “Thư khen ngợi của khách hàng”
II. Kế hoạch và quy trình bán hàng
Xây dựng Kế hoạch bán hàng dịch vụ
Phương pháp, cách thức bán hàng
Quy trình bán hàng
Quản lý bán hàng và quản lý thị trường dịch vụ
Bài tập: “Câu nói lợi ích”
Thảo luận “Vai trò, ý nghĩa của các công cụ kế hoạch trong kinh doanh ”
Ngày thứ hai (Sáng 8h-11h30; Chiều 13h30-17h)
Giảng viên: TS. Nguyễn Thượng Thái – Học viện công nghệ BCVT
Thứ 7
(08/05/2010)
III. Giao tiếp và thiết lập mối quan hệ với khách hàng
Mô hình giao tiếp hiệu quả: Ấn tượng ban đầu, ngôn ngữ cơ thể…
Kỹ năng dẫn dắt, thuyết phục khách hàng
Bán hàng qua điện thoại
Thuyết phục khách hàng khó tính
Quan hệ khách hàng và mô hình quan hệ khách hàng
Kỹ năng “biểu lộ mong muốn phục vụ khách hàng”;
Kỹ năng “chia sẻ cảm xúc”
Kỹ năng“nhận trách nhiệm”
Thảo luận bài tập: “1 + 1 = ?”
IV. Giải quyết Khiếu nại, phàn nàn trong Bán hàng
Hiểu về khiếu nại, phàn nàn như thế nào cho đúng
Kỹ năng trong việc giải quyết khiếu nại, phàn nàn trong bán hàng
Kỹ năng xử lý lời từ chối sử dụng dịch vụ
Ngày thứ ba (Sáng 8h-11h30; Chiều 13h30-17h)
Giảng viên: TS Nguyễn Thượng Thái – Học viện công nghệ BCVT
Thứ Chủ nhật
(09/05/2010) V. Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Phân tích khái niệm “Chăm sóc khách hàng”
Những yêu cầu cần phải có trong chăm sóc khách hàng
Làm thế nào để chăm sóc khách hàng tốt nhất
Các giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả
VI. Rèn lyện các kỹ năng
Kỹ năng phân tích các sản phẩm .
Kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng
Tổng kết khóa học
Bế mạc